[tintuc]

Sự kiện Feel The Performance Honda Ô Tô Nha Trang ngày 23-01-2021

Thứ 7 ngày 23/01/2021 vừa qua, Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang đã tổ chức thành công chương trình Lái thử đặc biệt 𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐓𝐡𝐞 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐨𝐫𝐦𝐚𝐧𝐜𝐞 cuối cùng của năm Canh Tý trong chuỗi chiến dịch phối hợp với Honda Việt Nam – Trải nghiệm cảm giác “Vận Hành Vượt Trội” của các dòng ô tô Honda.

Sự kiện Feel The Performance được tổ chức hàng tháng tại KĐT Thái Hưng, Vĩnh Thái, Nha Trang


Hàng loạt những mẫu xe như Honda HR-VHonda BrioHonda Civic, Honda CR-V Sensing 2020 Và đặc biệt là sự xuất hiện mẫu xe Honda City RS vừa được ra mắt tại Nha Trang ngày 30/12/2020.


Trưng bày Honda City RS tại Sự kiện Feel The Performance Nha Trang



Quý Khách hàng được cầm tay lái thử và đã có những trải nghiệm chân thực nhất thông qua các bài thử nghiệm, các đường chạy chuyên biệt dành riêng ngày hội “Feel The Performance”. Bên cạnh đó, quý Khách hàng còn có cơ hội nhận về hàng loạt những phần quà đặc biệt chỉ có tại sự kiện.



Quý khách còn được thưởng thức tiệc teabreak tại sự kiện

 


Tham dự chương trình, Quý khách hàng được tư vấn chi tiết về các dòng xe, thưởng thức tea break gồm bánh trái và cafe. Sự kiện Lái thử xe lần này đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm.


Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang chân thành cảm ơn các Qúy khách đã dành thời gian tham gia chương trình. Sự hài lòng và 11 hợp đồng được ký kết tại sự kiện là chính là phần thưởng cho những cố gắng và là niềm động lực lớn lao để đại lý tổ chức thêm nhiều chương trình Lái thử xe hơn nữa.


Cảm ơn Qúy khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng đại lý.


Nếu có thắc mắc ,cần tư vấn về sản phẩm xe cũng như những chương trình khuyến mãi mới nhất. Quý khách vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0905.239.969


Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang hân hạnh được phục vụ !

[/tintuc]