[giaban]559,000,000[/giaban][mota]Tại thị trường Việt Nam, Honda City được nhiều chuyên gia nhận định là một trong những mẫu sedan hạng B đáng cân nhắc nhất hiện nay. Xe có giá bán phù hợp với trang bị, thiết kế thể thao, cảm giác lái tốt và an toàn đầy đủ.[/mota]

[danhgia]

Ngoại thất

Bước sang thế hệ thứ 5, ngoại thất của Honda City mới được thiết kế với ý tưởng chủ đạo “Tạo sự khác biệt”. Honda City thế hệ mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.553mm x 1.748mm x 1.467mm, với chiều rộng & dài tăng lên lần lượt là 54mm, 113mm, đồng thời trọng tâm xe được hạ thấp 10mm so với phiên bản trước đó, càng làm tôn lên kiểu dáng đậm chất thể thao vốn có của dòng xe Honda









Nội thất

So với phiên bản hiện tại, City mới có kích thước dài, rộng hơn, tạo ra một không gian rộng rãi nhất phân khúc. Bên cạnh đó, bằng việc điều chỉnh lại thiết kế của hàng ghế trước, khoang để chân hàng ghế sau và khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước đều tăng lên, mang lại không gian thoải mái và tầm nhìn thoáng đãng hơn cho hành khách ngồi sau.







Tiện nghi giải trí

Màn hình cảm ứng 8 (inches), đây là hệ thống thông giải trí đa phương tiện của Honda City. Với hệ thống này, người dùng có thể thực hiện hiện các chức năng như đàm thoại rảnh tay, nghe nhạc, video, nghe đài AM/FM với âm thanh được xuất ra bằng 08 loa đặt quanh xe. Hệ thống này cũng có thể kết nối với các thiết bị thông minh thông qua các cổng HDMI, Bluetooth và USB.


Động cơ - An toàn

Honda City mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, sản sinh công suất cực đại 119Hp/6.600rpm và mômen xoắn cực đại 145Nm/4.300rpm cùng hộp số tự động vô cấp (CVT) ứng dụng công nghệ hiện đại, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu trong phân khúc, hứa hẹn cho người dùng trải nghiệm lái phấn khích, vốn là đặc điểm làm nên thương hiệu Honda Ôtô.

 Nhằm giảm bớt căng thẳng cho người điều khiển, đặc biệt khi tình hình giao thông ngày càng phức tạp, City mới được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến như hệ thống 6 túi khí (RS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi (RS, L),… Honda City thế hệ mới vinh dự được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á)

Chế độ Khởi động từ xa trên City RS


Trang bị an toàn trên Honda City gồm:

Hệ thống cân bằng điện tử VSA

Hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc HSA 

Hệ thống 06 túi khí 

Khung xe hấp thụ lực G-CON

Thân xe tương thích va chạm ACE 

Cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và ghế phụ 

Camera lùi 3 góc quay 

[/danhgia]

[kythuat]

                   THÔNG SỐ KĨ THUẬT HONDA CITY.

Honda City
Honda City

[/kythuat]

[mausac]

Màu sắc Honda City

City city 1.5G   : TRẮNG, ĐEN, BẠC

CITY 1.5L    : TRẮNG, ĐEN, BẠC, ĐỎ, XANH, TITAN

CITY 1.5RS : TRẮNG, ĐEN, BẠC, ĐỎ, XANH, TITAN

[/mausac]

[baogia]

Bảng giá chi tiết Honda City

Honda City  1.5 G    : 529.000.000

Honda City  1.5 L     : 569.000.000

Honda City  1.5 RS  : 599.000.000

Bảo hành 3 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào tới trước) 

LIÊN HỆ : 0905239969

[/baogia]