[tintuc]Bảng giá xe Honda Jazz tháng 08/2019.

Contents [show]
giá xe honda jazz tháng 8.2019

Honda Ôtô Nha Trang xin gửi tới quý khách hàng thông tin giá xe Honda Jazz cập nhật tháng 8/2019:

Khuyến mãi và bảng giá xe Honda Jazz

  • Honda Jazz 1.5 VX-CVT có giá lăn bánh trong tháng 8/2019 là 628 triệu đồng.
    • Khuyến mãi :  Phụ kiện ( Tấm lót sàn chính hãng, Bộ vá lốp khẩn cấp), Phiếu dầu 4L (sau khi hoàn thành khảo sát), 10l xăng.
  • Honda Jazz 1.5 RS có giá lăn bánh trong tháng 8/2019 là 661 triệu đồng.
    • Khuyến mãi :  Phụ kiện ( Tấm lót sàn chính hãng, Bộ vá lốp khẩn cấp), Phiếu dầu 4L (sau khi hoàn thành khảo sát), 10l xăng.

Bảng dự toán trả góp Honda Jazz

Honda Jazz được ngân hàng hỗ trợ vay 70-80% giá trị xe và thời gian tối đa 5-7 năm tùy thuộc vào từng ngân hàng.

Thiết kế, trang bị nổi bật trên Honda Jazz

giá xe jazz tháng 8.2019

Honda Jazz là một mẫu hatchback bóng bẩy và hấp dẫn. Thiết kế của xe có sự nhất quán, tạo sự gọn gàng, linh hoạt đặc trưng của một mẫu xe đô thị. Đầu xe nổi bật với thiết kế nắp ca pô ngắn và dày cùng kính chắn gió dốc đứng.
Hai bên thân xe có đường rãnh cắt sâu tạo cảm giác thân xe như dài hơn. Mâm xe là loại hợp kim đúc 15 inch tiêu chuẩn, khách hàng có thể chọn 16 inch tùy chọn. Các đường nét thiết kế độc lạ trên biến thể Sport giúp xe hầm hố và ấn tượng hơn.


Honda Jazz được nhiều người nhận xét là “bản hatchback của City” nhưng thực tế mẫu xe này được Honda thiết kế theo một triết lý riêng. Xe được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm “Global Small Car Platform” của hãng do đó kích thước khá nhỏ gọn. Honda Jazz sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.034 x 1.694 x 1.524 mm. Trong cùng tầm giá, Honda Jazz được trang bị khá nhiều tính năng riêng không có trên các mẫu xe khác.
Một số trang bị nổi bật trên Honda Jazz có thể kể đến như điều hòa tự động, ổ cắm 12V, khe USB, các hộc đựng đồ tiện dụng… Thiết kế nội thất của xe khá khoa học khi tập trung nhiều vào người lái với nút bấm ECON mode và tính năng ECO coaching quen thuộc cũng hiện diện cùng màn hình. Ngoài ra, xe còn được trang bị đồng hồ hiển thị nhiệt độ bên ngoài, mức tiêu thụ nhiên liệu tạm tính, cấp hộp số, nhiên liệu còn lại, thời gian…
Honda Jazz sử dụng động cơ i-VTEC 4 xi lanh 1.5 lít cho công suất tối đa/mô men cực đại là 118 mã lực/145 Nm tại vòng tua 6.600/4.600 v/p kết hợp cùng cơ chế truyền đặc biệt “G-design” trên hộp số vô cấp CVT. Nhờ những trang bị mới này mà xe có khả năng xử lý nhạy hơn, cho cảm giác lái tốt hơn. Được biết, Honda công bố xe tiêu hao khoảng 5,6 lít nhiên liệu cho mỗi 100 km di chuyển – một con số tương đối tiết kiệm trong phân khúc.

Bảng thông số kỹ thuật Honda Jazz tại Việt Nam

JAZZ
JAZZ
JAZZ
JAZZ
JAZZ
Mọi chi tiết về giá xe Honda Jazz xin vui lòng liên hệ Hotline 0905200540(Honda Ôtô Nha Trang)
FACEBOOK: Honda Ôtô Nha Trang

[/tintuc]